xác thực google maps

Xây dựng thương hiệu từ hai bàn tay trắng, cần sự sẻ chia

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi idesigndht, 4 Tháng ba 2013.

Lượt xem: 5,010

  1. lysons

    lysons Thành viên

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    19
    Quan trọng là sản phẩm của bạn kinh doanh trong thời gian nào khách hàng cần sử dụng nhất, mình thấy ngày nay nhiều mặt hàng quảng cao online thông fb nhiều, nhưng để đc khách hàng chú ý thì mặt hàng đó phải đảm bảo chất lượng.
     
  2. letienthp

    letienthp Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Khâu quảng bá thương hiệu hay marketing là khâu quan trọng
     
  3. songhong

    songhong Thành viên

    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    11
    đê xây dựng thương hiệu từ 2 bàn tay trắng như nhiều đại gia trên thế giới đã và đang thành công không phải việc dễ làm. Ngoài những kinh nghiệm đã đúc kết theo thời gian, ngoài tài năng có sẵn ... quan trọng cần phải nắm bắt được thời cơ ngành nghề mình định kinh doanh để phát triển. Như Bác đã từng nói " thời cơ như mũi tên bay qua cửa sổ, chúng ta phải nắm bắt được đúng thời gian đó mới thành công", còn để nghiền ngẫm được mỗi người sẽ có một suy nghĩ và một đường lối lựa chọn cho riêng mình.
     
  4. thaovan

    thaovan Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,317
    Đã được thích:
    180
    Mỹ phẩm trên thị trường nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng lắm bạn ạ. Hậu quả của khách hàng khi sử dụng các loại mỹ phẩm này là rất ghê gớm, đôi khi để lại những tổn thương vô cùng to lớn cho khách hàng.
    Tuy nhiên điều này có thể là cơ hội cho người khác :
    - Hãy đánh vào lòng tin của khách hàng bạn ạ, điều này là quan trọng nhất và sẽ giúp cho bạn giữ được khách hàng.
     
  5. research

    research Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    45
    Nên kết hợp các kênh quảng bá như: Mạng xã hội, Công cụ tìm kiếm, Trang báo và thông tin,.. khi bạn chưa mới bắt đầu và không có nhiều vốn. Khi đã phát triển hơn thì có thể sử dụng các kênh quảng bá truyền thống để đạt hiệu quả cao hơn. Nhưng điều quan trọng là bạn xây dựng được sự khác biệt của thương hiệu của bạn so với các thương hiệu cùng ngành nghề khác.
     

Chia sẻ trang này