xác thực google maps

Xin hỏi về tỉ lệ thoát của google analytic

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi tangduongtrieu, 9 Tháng tư 2013.

Lượt xem: 33,592

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. boyhtql

    boyhtql Thành viên

    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    33
    Cũng Tùy Theo Dạng Site Nữa.. Các Loại Site Đạng Tips - Thủ thuật Thì onsite Lâu và Họ Đọc Nhiều Thủ thuật Lên ít Khi Bị Thoát..... -> Tỷ lệ Thoát Rất Thấp.... 30-40%

    Ngược lại Kiểu site Download Phần mềm Dạng miễn phí có khi 80 % tỷ lệ Thoát là Bình Thường...
    Nên Chưa Biết cái tỷ lệ thoát ảnh hưởng như thế nào Nhưng 1 số Site Download có mỗi cái link tải về Vẫn Top SLL key....
     
  2. ngocland

    ngocland Thành viên tích cực

    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    218
    Tỷ lệ thoát của bác là 75% có nghĩa là 100 khách truy cập vào xem thì có 75 người xem rồi thoát ra không xem nội dung khác. Còn 35 người kia xem rồi có xem các thông tin khác.
    75% là cao đó bác. Em cũng đang 72%. Nản :)
     
  3. andriano

    andriano Thành viên

    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    24
    tỉ lệ vậy là cao đó bạn mình kiểm tra bên mình là 50% , số phiên truy cập là 3k8 , thời gian trung bình trên web là 3 phút 14s
     
  4. kenseo

    kenseo Banned

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    3
    đây chính là nội dung mà google đã viết : bạn tham khảo nhé .
    Tỷ lệ thoát là phần trăm lượt truy cập chỉ đến một trang trước khi thoát khỏi trang web.

    Có một số yếu tố góp phần vào tỷ lệ thoát của bạn. Ví dụ: khách truy cập có thể rời khỏi trang web của bạn từ trang truy cập nếu có các vấn đề về thiết kế hoặc khả năng sử dụng trang web. Ngoài ra, khách truy cập cũng có thể rời khỏi trang web sau khi xem một trang duy nhất nếu họ đã tìm thấy thông tin họ cần trên trang đó và không cần hoặc không quan tâm đến việc truy cập vào các trang khác.

    Lý do cho tỷ lệ thoát cao
    Tỷ lệ thoát cao có thể do một hoặc nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

    Trang web một trang đơn
    Nếu bạn chỉ có một trang trên trang web của mình thì Google Analytics không ghi lại nhiều lần truy cập trang trừ khi khách truy cập tải lại trang đó. Kết quả là trang web một trang đơn có xu hướng có tỷ lệ thoát cao. Để tìm hiểu cách mọi người sử dụng loại trang web này, hãy triển khai các phương pháp theo dõi nội dung khác, như Sự kiện.

    Triển khai không chính xác
    Nếu bạn thấy tỷ lệ thoát cao từ một trang web có nhiều trang, hãy kiểm tra xem bạn đã thêm mã theo dõi vào tất cả các trang của mình hay chưa. Hãy xem Xác minh thiết lập của bạn để biết thêm thông tin.

    Thiết kế trang web
    Nếu tất cả các trang của bạn đều có mã theo dõi nhưng bạn vẫn thấy tỷ lệ thoát cao, hãy xem xét:

    • Thiết kế lại trang truy cập (hoặc trang đích)
    • Tối ưu hóa các trang đó để chúng tương quan tốt hơn với các cụm từ tìm kiếm đưa người dùng đến trang web của bạn, với các quảng cáo bạn đang chạy hoặc với các từ khóa bạn đã mua
    • Thay đổi quảng cáo hoặc từ khóa để phản ánh nội dung trang tốt hơn
    Thử nghiệm với các thay đổi toàn trang web nhằm tối ưu hóa trang web của bạn với Thử nghiệm nội dung.

    Hành vi người dùng
    Các yếu tố khác có thể được quy cho hành vi của khách truy cập. Ví dụ: nếu người dùng đánh dấu một trang trên trang web của bạn, truy cập và rời khỏi trang, thì trang đó được tính là số trang không truy cập.

    Cải thiện tỷ lệ thoát của bạn
    Do việc thiết kế trang web và triển khai Google Analytics của bạn có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ thoát, nên việc cải thiện tỷ lệ thoát yêu cầu các thay đổi cụ thể, tùy chỉnh cho trang web và thiết lập của bạn. Tỷ lệ thoát và việc cải thiện tỷ lệ thoát mang tính cá nhân như doanh nghiệp của bạn.

    Phân tích dữ liệu cụ thể. Tỷ lệ thoát chung của toàn trang web có thể khác nhau rất nhiều do các hoạt động tiếp thị khác nhau chạy đồng thời. Xem xét tỷ lệ thoát của bạn cho các nguồn lưu lượng truy cập cụ thể. Việc sử dụng các thứ nguyên khác, như phương tiện, chiến dịch, trang đích, để đánh giá tỷ lệ thoát cũng có thể dễ đưa ra hành động hơn so với tỷ lệ thoát chung của bạn.

    Đánh giá và điều chỉnh các yếu tố có thể góp phần vào tỷ lệ thoát của bạn, như bố cục trang web và điều hướng. Chỉ sử dụng hiệu suất trong quá khứ của bạn dưới dạng chuyên mục và cố gắng cải thiện tỷ lệ thoát hiện tại có liên quan đến dữ liệu trước đó của bạn. Cung cấp đủ thời gian giữa các lần thay đổi để thu thập đủ dữ liệu nhằm đánh giá tác động có thể có của các thay đổi lên khách truy cập của bạn và hành vi của họ. Thử sử dụng Thử nghiệm nội dung để trợ giúp bạn.
     
  5. nguyenhungsvc

    nguyenhungsvc Thành viên

    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    7
    Tỉ lệ thoát cao là điều hướng chưa đc tốt lắm, nội dung ít liên quan vàc hưa thực sự hấp dẫn... bác nên nghiên cứu thêm
     
  6. fanfanvn

    fanfanvn Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    88
    Tỉ lệ thoát như vậy theo mình là cao nên chỉ nhỏ hơn 50% .Của mình hồi mới tạo cũng cao như bạn nhưng dần dần cũng giảm rồi
     
  7. vnlancer

    vnlancer Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Của mình còn trên 75% thì phải làm thế nào để khắc phục vậy các bác. thấy lo quá
     
  8. vinhsfot

    vinhsfot Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    22
    site của mình dạng tin tức tỷ lệ thoát trung bình toàn 80% không biết có vấn đề gì ko ?
     
  9. niemphat

    niemphat Thành viên

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    17
    Tỷ lệ thoát >70% thì không được uy tín cao, của mình chỉ khoảng 21% nên mặc dù mình không đi backlink nào nhưng từ khóa vẫn top 4 rất nhiều
     
  10. fanfanvn

    fanfanvn Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    88
    Mình thấy những site mới làm thường có tỉ lệ thoát cao nhưng sau một thời gian bắt đầu giảm xuống , bạn cố tìm cách thu hút người ta vào rồi lại click tiếp thì tỉ lệ thoát xuống
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này