xác thực google maps

[Xin] - Kế hoạch Marketing tổng thể

Thảo luận trong 'Tài nguyên Digital Marketing' bắt đầu bởi Nguyenhoaiphuong, 12 Tháng ba 2020.

Lượt xem: 6,877

  1. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,202
    Đã được thích:
    134
    không chỉ là seo đâu b còn quảng cáo nữa cơ bác ui. Em biết là mỗi công ty khác nhau nhưng em muốn xin cái khung để dễ hình dung ấy mà.
    Em cần cái về Online thôi ạ. em biết mỗi ngành nghề là khác nhau rồi nên em chỉ cần cái khung để em tham khảo thôi. Tự ngồi nghĩ em lại không biết bắt đầu từ đâu?? cứ mơ hồ kiểu gì ấy
     
  2. Toneyphong

    Toneyphong Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    4
    Thay đổi quá nhiều mà hồi trước mình cũng có làm 1 bản mà bây giờ phải làm mới k áp dụng cái cũ được nữa
     
  3. minhhiệp

    minhhiệp Dự bị

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    5
    toàn bàn luận suông vậy ae
    đây tôi gửi các ông 1 bản plan demo version 1 bệnh viện tôi làm cách đây 5-6 năm, hi vong giúp ích cho các anh em về biểu mẫu và hướng đi.
    Bản full thi ko tiện gửi vì quy định ngành nghề và bảo mật cty
     

    Các file đính kèm:

  4. TSCom

    TSCom Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Bạn xem thêm IMC Plan trên The Story Communication đi, mình thấy trên đó có nhiều thông tin cũng thú vị lắm
     
  5. mr.tmax

    mr.tmax Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,062
    Đã được thích:
    240
    Marketing "tổng thể" ở đây bác đang nói đến chắc chỉ đề cập tới mảng online.
    Mà riêng online tổng thể thôi thì nó cũng rất rộng, không chỉ loanh quanh Fb, GG, Seo... Tuy nhiên cũng theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.
    Không có công thức chung nào cho tất cả doanh nghiệp/sản phẩm cả, để trả lời câu hỏi của bạn thì cần vạch ra được mục tiêu/ chiến lược của từng chiến dịch quảng cáo (sản phẩm là gì. khách hàng là ai, ở đâu, yêu cầu khi chạy quảng cáo là gì, cần đạt được cái gì, KPI ra sao...??).
    Từ đó mới biết nên đầu tư quảng cáo vào kênh nào? tiếp cận bằng cách nào? phân chia ngân sách bao nhiêu?... cho phù hợp để đạt được các mục tiêu đã đề ra.
     
  6. bee_hiep

    bee_hiep Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    3
    MKT tổng thể là gồm mix, mass, off, on và chiến lược định kỳ dài, ngắn hạn .v.v....
    tóm lại là rất rộng như bạn mr.tmax nói rất chuẩn
     
  7. yeudulichvn

    yeudulichvn Thành viên

    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    35
    Ngoài cụm từ tổng thể là rất rộng lớn ra thì kế hoạch Marketing sẽ gồm 2 phần, phần chiến lược và phần triển khai. Thông thường kế hoạch tổng thể sẽ do vị trí CMO thực hiện dựa theo mục tiêu của công ty, từ đó các trưởng phòng sẽ xây dựng kế hoạch cho từng mảng mà mình phụ trách như làm thương hiệu, chạy doanh số, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và còn chia ra digital và truyền thống.
     
  8. satthucoitran

    satthucoitran Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    8
    kế hoạch marketing tổng thể nó dành cho nhà quản lý mất rồi, anh em SEOer mới chỉ là nhân viên thì làm sao mà có được vậy thớt
     
  9. buonvidepzai

    buonvidepzai Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    18
    tks bác nhiều ạ
     
  10. xefawlongbien

    xefawlongbien Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    9
    có khi nào làm được bản kế hoạch tổng thể maketing online thì nhân viên SEOer trở thành digital marketing không các bác. các bác xem có chỗ nào đào tạo uy tín không em đăng kí khóa với ạ
     

Chia sẻ trang này