xác thực google maps

Xu hướng SEO 2019, SEO ở thời kỳ 4.0

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi phieubat, 27 Tháng mười hai 2018.

Lượt xem: 6,805

  1. seomaikhonglentop

    seomaikhonglentop Dự bị

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Vài năm nữa chắc ngành seo tóp 1 sẽ nằm ở vị trí thứ 10, 9 vị trí còn lại dành cho quảng cáo
     
  2. vesinhtrankhoa

    vesinhtrankhoa Thành viên

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    28
    Mình nghĩ chắc không đến nỗi thế, vì bản chất google là đi lấy lại nội dung từ các trang báo khác. Đó chính là gốc rễ của nó, nó không thể bỏ được bạn nhé
     
  3. dovanphuong

    dovanphuong Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    849
    Đã được thích:
    404
    Quảng cáo mang lại tiền cho Google nhưng SEO mang lại nội dung tự nhiên cho Google, làm Google trở nên vô cùng giá trị với người tìm kiếm. Cho nên thiếu 1 trong 2 đều không được. Nó luôn biết cân đối hài hòa giữa quảng cáo và seo để kiếm tiền của cả thế giới.
     
  4. bebongkutoe

    bebongkutoe Thành viên

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    26
    Chưa ai có thể seo bền vững 5 năm giữ top 10 được. Tôi thấy mỗi năm google thay đổi thuật toán thì key lại tiếp tục rớt. Google kiểu như dạng phân bố tiền cho nhiều công ty chứ không để 1 công ty top ăn suốt hay sao ấy :(
     
  5. kimjuly

    kimjuly Thành viên

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    17
    Đồng cảm.:(
     

Chia sẻ trang này