xác thực google maps

Ý tưởng về thương hiệu sản phẩm

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi provinacompany, 9 Tháng sáu 2021.

Lượt xem: 1,812

  1. satthucoitran

    satthucoitran Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    8
    Câu nói của Shark Việt trong shark tank là "Trước khi nghĩ cái trên trời nhìn hãy nhìn chân dưới mặt đất đã ", chứ nghĩ cao to lúc tốn tiền lại phán câu xanh rờn là không hiệu quả thì tội đâu bác chịu hết
     
  2. unicornsg

    unicornsg Thành viên

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    19
    vấn đề là sản phẩm của bạn là kế thừa công thức sáng tạo hay là từ công thức mới. Nếu công thức mới thì làm brand vô tư vì nó độc quyền mà. Còn về việc làm sao để phủ thương hiệu thì có khá nhiều cách. Bạn nên trau chuốt phần hình ảnh nhiều dô. Chịu khó đú trend tí. Tạo hiệu ứng mồi đã. Nó có thể giải quyết vấn đề gì cho họ trước khi đi theo kiểu sản phẩm ABC chiếc xuất cde có tác dụng xyz
     
  3. luatviettin

    luatviettin Thành viên

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    45
    Mình thì lại thấy sếp bạn không hề viển vông. Có công ty nào mà không đi từ nhỏ đến lớn đâu. Có phải cứ công ty lớn đẻ ra thương hiệu thì mới đủ lực để phát triển thương hiệu mới đâu. Cứ tạo ra thương hiệu đã, một thương hiệu có ý nghĩa với bản thân công ty mình đã, rồi khi sản phẩm/dịch vụ tốt nó sẽ có ý nghĩa với khách hàng, rồi dần dần sẽ có ý nghĩa với cả xã hội.

    Quan điểm về thương hiệu thì nên đơn giản, dễ nhớ và có ý nghĩa gì đó gần với văn hóa người Việt (nếu làm cho người Việt Nam). Còn cách quảng bá thì vô vàn chỉ sợ công ty bác ko đủ tiềm lực thôi. Trước mắt cứ seo + quảng cáo để bán hàng đã, xem khách hàng + thị trường phản ứng ntn với thương hiệu và chất lượng của sản phẩm/dịch vụ rồi từ đó cải tiến dần.
     
    provinacompany thích bài này.
  4. congpho

    congpho Thành viên

    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    53
    Với một công ty nhỏ như bên bạn, đừng quan tâm quá nhiều về tạo một brand như nào. Miễn là bạn ra được kế hoạch muốn người dùng vào nhớ cái tên của bạn. Bạn được tiếp xúc báo đài, tivi nhiều chắc sẽ hiểu họ đang làm gì. Với ngân sách ít hạn hẹp thì cứ làm từ cái nhỏ nhất. Như facebook, youtube. Chịu khó làm cái gì liên quan đến cái mình muốn khách hàng biết là A chứ không phải B
     
  5. lenguyenhung

    lenguyenhung Dự bị

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    5
    Tên thương hiệu sản phẩm thì cần ngắn gọn, súc tích, dễ nhớ để gây ấn tượng cho người dùng, không rõ bạn cần làm thương hiệu về sản phẩm nào.
     

Chia sẻ trang này